Xem phim Bản Danh Sách Của Schindler

Bản Danh Sách Của Schindler

Thể Loại:Phim LẻChiến Tranh Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:1993 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Oskar Schindler là một doanh nhân người Đức vô ích và tham lam trở thành một người nhân đạo không có khả năng giữa Đức quốc xã Đức Barbaric Đức vì anh ta cảm thấy bị buộc phải biến nhà máy của mình thành một nơi ẩn náu dành cho người Do Thái. Dựa trên câu
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Đây là câu trả lời mẫu, bạn có thể chỉnh sửa nó hoặc tạo câu hỏi khác dựa trên nội dung phim 《Bản Danh Sách Của Schindler》. Bản Danh Sách Của Schindler được sản xuất vào năm nào? Bộ phim được sản xuất vào năm 1993. Đạo diễn của Bản Danh Sách Của Schindler là ai? Đạo diễn của phim là Steven Spielberg. Bộ phim được dựa trên câu chuyện có thật hay không? Đúng, Bản Danh Sách Của Schindler được dựa trên câu chuyện có thật về Oskar Schindler, một doanh nhân người Đức đã cứu hàng trăm người Do Thái khỏi sự diệt chủng trong Thế chiến II. Bản Danh Sách Của Schindler nhận được những giải thưởng nào? Bộ phim nhận được nhiều giải thưởng quan trọng, bao gồm 7 Giải Oscar, 7 Giải BAFTA và 3 Giải Quả cầu vàng.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang