Xem phim Thám Tử Marlowe

Thám Tử Marlowe

Thể Loại:Phim LẻHình SựBí ẩn Quốc Gia:Âu MỹPhápTây Ban N Năm:2023 Đạo Diễn:Neil Jordan Diễn Viên Chính :Liam NeesonDiane KrugerJessica LangeDanny HustonAlan CummingIan HartAdewale Akinnuoye-AgbajeDaniela MelchiorPatrick MuldoonColm Meaney Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Philip Marlowe, một thám tử tư khó tính, được thuê để tìm người tình của một nữ thừa kế quyến rũ. Thật bất ngờ, Marlowe thấy mình bị lôi kéo vào một bí ẩn chết người mà anh quyết tâm giải quyết hoặc cố gắng chết.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Nhân vật chính trong phim 《Thám Tử Marlowe》 là ai? Nhân vật chính trong phim là Marlowe, một thám tử tư tài ba và mạnh mẽ. Thám tử Marlowe có giải quyết thành công những vụ án nào trong phim? Marlowe đã giải quyết thành công nhiều vụ án khó khăn trong phim, từ những vụ mất tích đến những vụ án giết người. Phim 《Thám Tử Marlowe》 được đạo diễn bởi ai? Phim được đạo diễn bởi Michael Winner, một đạo diễn nổi tiếng người Anh. Bối cảnh của phim 《Thám Tử Marlowe》 diễn ra ở đâu? Bối cảnh của phim diễn ra trong thành phố Los Angeles, Mỹ.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang