Xem phim 007: Tình Yêu Đến Từ Nước Nga

007: Tình Yêu Đến Từ Nước Nga

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngHình SựPhiêu Lưu Quốc Gia:Anh Năm:1963 Đạo Diễn:Terence Young Diễn Viên Chính :Sean Connery Robert Shaw Lotte Lenya Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Trong phim, James Bond được cử đi hỗ trợ hạ sỹ Tatiana Romanova tại Thổ Nhĩ Kỳ, nơi biệt đội bóng ma lên kế hoạch trả đũa Dr. No.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trong phim 《007: Tình Yêu Đến Từ Nước Nga》, ai là diễn viên đóng vai James Bond? Diễn viên Daniel Craig đóng vai James Bond trong phim này. Nhân vật nữ chính trong phim is 《007: Tình Yêu Đến Từ Nước Nga》 là ai? Diễn viên Léa Seydoux đóng vai nữ chính trong phim này. Nội dung chính của phim 《007: Tình Yêu Đến Từ Nước Nga》 là gì? Phim kể về James Bond được giao nhiệm vụ ngăn chặn một âm mưu nguy hiểm từ Nga và đối mặt với quyền lực chưa từng thấy của một tổ chức tội phạm nguy hiểm. Ai là đạo diễn của 《007: Tình Yêu Đến Từ Nước Nga》? Đạo diễn Cary Joji Fukunaga đã chỉ đạo phim này. Phim 《007: Tình Yêu Đến Từ Nước Nga》 đã ra mắt vào năm nào? Phim ra mắt vào năm 2021.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang