Xem phim Thành Troy sụp đổ

Thành Troy sụp đổ

Thể Loại:Phim BộHành ĐộngPhiêu LưuChính kịch Quốc Gia:Anh Năm:2018 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Louis HunterBella DayneFrances O'ConnorDavid ThrelfallChloe PirrieTom Weston-JonesAlfred EnochJonas Armstrong Trạng Thái:Cập nhật đến tập 8

Giới Thiệu:Khi tìm người phụ nữ đã được Aphrodite hứa hẹn, chàng chăn cừu Paris biết được thân phận thực sự của mình và phải lòng Helen của Sparta, châm ngòi cuộc chiến thành Troy.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Câu hỏi 1: Actor nào đóng vai chính trong phim "Thành Troy sụp đổ"? Trong phim, vai chính được đảm nhận bởi Brad Pitt. Câu hỏi 2: Bối cảnh chính của phim "Thành Troy sụp đổ" diễn ra ở đâu? Phim "Thành Troy sụp đổ" diễn ra ở thành phố Troy trong thần thoại Hy Lạp cổ đại. Câu hỏi 3: Ai là người đạo diễn phim "Thành Troy sụp đổ"? Phim "Thành Troy sụp đổ" được đạo diễn bởi đạo diễn nổi tiếng Wolfgang Petersen. Câu hỏi 4: Cảnh quay nổi tiếng nào trong phim "Thành Troy sụp đổ" đã tạo ra sự ấn tượng mạnh? Một cảnh quay nổi tiếng trong phim "Thành Troy sụp đổ" là trận đấu giữa Achilles (Brad Pitt) và Hector (Eric Bana), tạo ra sự giằng co căng thẳng và hấp dẫn. Câu hỏi 5: Tác phẩm "Thành Troy sụp đổ" được chuyển thể từ tác phẩm văn học nào? Phim "Thành Troy sụp đổ" được chuyển thể từ tác phẩm "Iliad" của nhà thơ Homer.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang