Xem phim Nhất gia chi chủ

Nhất gia chi chủ

Thể Loại:Phim LẻChính kịch Quốc Gia:Trung QuốcĐài Loan Năm:2022 Đạo Diễn:CJ Wang Diễn Viên Chính :Nina Paw Khâu Thế Huân Kha Giai Yến Lục Dịch Tĩnh Mason Lee Yu Jia-an Tsao Lan Richard Sun Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Gánh vác mọi trách nhiệm trong gia đình, một người mẹ chật vật tìm kiếm căn hộ lớn hơn cho hộ gia đình bỗng nhiên đông đúc của mình.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Ngôi sao nào đảm nhận vai chính trong phim 《Nhất gia chi chủ》? Triệu Vy là ngôi sao đảm nhận vai chính trong phim 《Nhất gia chi chủ》. Phim 《Nhất gia chi chủ》 được phát hành vào năm nào? Phim 《Nhất gia chi chủ》 được phát hành vào năm 2021. Nội dung chính của phim 《Nhất gia chi chủ》 là gì? Phim 《Nhất gia chi chủ》 kể về một gia đình giàu có đang đối mặt với những vấn đề và mâu thuẫn trong cuộc sống hàng ngày. Đạo diễn của phim 《Nhất gia chi chủ》 là ai? Đạo diễn của phim 《Nhất gia chi chủ》 là Trần Kha Huy. Phim 《Nhất gia chi chủ》 đã đạt được thành công như thế nào? Phim 《Nhất gia chi chủ》 đã đạt được thành công lớn với sự đánh giá tích cực từ khán giả và giới chuyên môn. Nó đã thu hút đông đảo khán giả và đạt doanh thu cao tại phòng vé.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang