Xem phim Cuộc xâm lăng văn phòng

Cuộc xâm lăng văn phòng

Thể Loại:Phim LẻHài HướcViễn TưởngKhoa Học Quốc Gia:Châu PhiNam Phi Năm:2022 Đạo Diễn:Gareth Crocker Fred Wolmarans Diễn Viên Chính :Rea Rangaka Kiroshan Naidoo Sechaba Ramphele Greg Viljoen Stevel Marc Aimee Ntuli Desmond Dube Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Ba người bạn thân cùng nhau bảo vệ công ty khai thác mỏ đầy giá trị của họ khỏi những người ngoài hành tinh kỳ quái đang tìm cách cướp bóc và tàn phá.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên phim là 《Cuộc xâm lăng văn phòng》 là do đạo diễn nào đứng đầu? Đạo diễn của phim là Olivier Nakache và Éric Toledano. Địa điểm quay phim của 《Cuộc xâm lăng văn phòng》 là ở đâu? Phim được quay tại Paris, Pháp. Diễn viên chính trong 《Cuộc xâm lăng văn phòng》 là ai? Người đóng vai chính trong phim là François Cluzet và Omar Sy. Phim được phát hành vào năm nào? 《Cuộc xâm lăng văn phòng》 được phát hành vào năm 2011. Thể loại phim 《Cuộc xâm lăng văn phòng》 là gì? Phim thuộc thể loại hài hước, tình cảm, và drama.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang