Xem phim Taboo

Taboo

Thể Loại:Phim BộChính kịchBí ẩn Quốc Gia:Anh Năm:2017 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Tom HardyDavid HaymanJonathan PryceOona ChaplinRichard DixonLeo BillEdward HoggJessie Buckley Trạng Thái:Cập nhật đến tập 8

Giới Thiệu:Adventurer James Keziah Delaney returns to London from Africa in 1814 along with fourteen stolen diamonds to seek vengeance after the death of his father.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Diễn viên chính trong phim "Taboo" là ai? Diễn viên chính trong phim "Taboo" là Tom Hardy. Phim "Taboo" thuộc thể loại gì? Phim "Taboo" thuộc thể loại hành động, giật gân và lịch sử. Năm nào "Taboo" được phát sóng lần đầu? Phim "Taboo" được phát sóng lần đầu vào năm 2017. Nội dung chính của "Taboo" là gì? "Taboo" kể về James Delaney, một người trở về Anh sau khi sống ở Châu Phi trong thời kỳ thế kỷ 19. Anh ta tìm cách chiếm đoạt tài sản gia đình và đối đầu với các thế lực tham nhũng.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang