Xem phim Asterix & Obelix: God Save Britannia

Asterix & Obelix: God Save Britannia

Thể Loại:Phim LẻHài HướcPhiêu LưuGia Đình Quốc Gia:Pháp Năm:2012 Đạo Diễn:Laurent Tirard Diễn Viên Chính :Gérard DepardieuEdouard BaerGuillaume GallienneVincent LacosteValérie Lemercier Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Asterix băng qua kênh để giúp người em họ thứ hai Anticlimax đối mặt với Julius Caesar và xâm lược người La Mã.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trong phim "Asterix & Obelix: God Save Britannia", nội dung chính xoay quanh vấn đề gì? Trong phim, nội dung chính xoay quanh việc Asterix và Obelix được giao nhiệm vụ đến Vương quốc Britannia để tìm người kế thừa. Người nào là diễn viên đóng vai chính trong phim "Asterix & Obelix: God Save Britannia"? Diễn viên Gérard Depardieu đóng vai Obelix, trong khi Edouard Baer đóng vai Asterix trong phim. Ở đâu là bối cảnh chính trong "Asterix & Obelix: God Save Britannia"? Bối cảnh chính của phim là ở Vương quốc Britannia, một vùng đất huyền thoại và cổ đại. Phim "Asterix & Obelix: God Save Britannia" có phần nào liên quan đến lịch sử thực tế? Phim không có nhiều tương quan với lịch sử thực tế, nó tập trung vào câu chuyện hài hước và phiêu lưu của Asterix và Obelix trong thời kỳ cổ đại.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang