Xem phim Phiên tòa xử quỷ ám

Phiên tòa xử quỷ ám

Thể Loại:Phim LẻKinh DịTài Liệu Quốc Gia:Anh Năm:2023 Đạo Diễn:Chris Holt Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Sử dụng các cảnh tái hiện và video gia đình, bộ phim tài liệu đen tối này điều tra vụ một cậu bé bị quỷ ám rõ ràng... và vụ án mạng tàn bạo xảy ra sau đó.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Mô tả nội dung phim 《Phiên tòa xử quỷ ám》? Phim 《Phiên tòa xử quỷ ám》 kể về một vụ án hình sự bí ẩn liên quan đến cơn ác mộng tàn bạo. Một luật sư tài ba phải đối mặt với một bị cáo bị tình nghi sử dụng siêu năng lực siêu nhiên để bảo vệ chính mình. Bằng cách sử dụng luật pháp và sự thông minh, ông phải tìm ra sự thật đằng sau các sự kiện kỳ lạ này. Diễn viên chính trong phim là ai? Diễn viên chính trong phim 《Phiên tòa xử quỷ ám》 là Châu Nhuận Phát. Phim 《Phiên tòa xử quỷ ám》 được phát hành vào ngày nào? Phim 《Phiên tòa xử quỷ ám》 được phát hành vào ngày 12 tháng 10 năm 2021. Địa điểm quay của phim 《Phiên tòa xử quỷ ám》 nằm ở đâu? Địa điểm quay của phim 《Phiên tòa xử quỷ ám》 nằm ở thành phố Đông Dương, Trung Quốc. Đạo diễn của phim 《Phiên tòa xử quỷ ám》 là ai? Đạo diễn của phim 《Phiên tòa xử quỷ ám》 là Diệp Văn Hạnh.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang