Xem phim Chúc chuyến đi vui vẻ

Chúc chuyến đi vui vẻ

Thể Loại:Phim LẻChính kịch Quốc Gia:Thổ Nhĩ Kỳ Năm:2022 Đạo Diễn:Mehmet Ada Öztekin Diễn Viên Chính :Engin Akyürek Tolga Sarıtaş Belfu Benian Öykü Naz Altay Gökhan Soylu Devrim Özder Akın Özlem Çakar Yalçınkaya Ebru Nil Aydın Hasan Şahintürk Serhan Onat Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một cựu đại úy quân đội đến Dalyan để ngăn người yêu của bạn mình cưới người đàn ông khác, nhưng nỗi đau và sang chấn từ thảm kịch chiến đấu cản trở hành trình đó.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Anh chàng trong phim "Chúc chuyến đi vui vẻ" có tên là gì? Anh chàng trong phim mang tên là Lê Cường. Người đẹp nữ chính trong "Chúc chuyến đi vui vẻ" là ai? Nữ diễn viên đảm nhận vai diễn nữ chính trong phim là Ngọc Trân. Địa điểm chính trong "Chúc chuyến đi vui vẻ" là nơi nào? Phần lớn cảnh quay chính được thực hiện ở thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam, Việt Nam. Phim "Chúc chuyến đi vui vẻ" thuộc thể loại nào? Phim thuộc thể loại hài lãng mạn và có yếu tố hài hước.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang