Xem phim Bào Thai Quỷ

Bào Thai Quỷ

Thể Loại:Phim LẻKinh Dị Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2018 Đạo Diễn:Michael Winnick Diễn Viên Chính :Bojana Novaković Josh Stewart Delroy Lindo Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một giáo sư đại học trẻ và người vợ mang thai đang rất hạnh phúc mong chờ đứa con đầu lòng. Thế nhưng, những hiện tượng kỳ lạ bắt đầu xảy ra ám ảnh người vợ và cô bị sảy thai. Dường như đôi vợ chồng trẻ đã vô tình giải thoát một thực thể ma quái khát máu.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên chính trong phim 《Bào Thai Quỷ》 là gì? Diễn viên chính trong phim là Lâm Chí Dĩnh. Phim 《Bào Thai Quỷ》 thuộc thể loại gì? Phim 《Bào Thai Quỷ》 thuộc thể loại hành động võ thuật. Nhà sản xuất nào chịu trách nhiệm sản xuất phim 《Bào Thai Quỷ》? Phim 《Bào Thai Quỷ》 được sản xuất bởi hãng phim "Edko Films" và "Infinitus Entertainment". Bộ phim 《Bào Thai Quỷ》 được phát hành vào năm nào? Phim 《Bào Thai Quỷ》 được phát hành vào năm 2020.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang