Xem phim Cinderella 2000

Cinderella 2000

Thể Loại:Phim LẻHài HướcViễn Tưởng Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:1977 Đạo Diễn:Al Adamson Diễn Viên Chính :Catharine BurgessJay B. LarsonVaughn ArmstrongRenee HarmonErwin Fuller Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Vào năm 2047, quan hệ tình dục bị cấm và Big Brother sử dụng robot để theo dõi mọi người. Một cô gái trẻ cố gắng vượt qua chính phủ để có thể ở bên người đàn ông cô ấy yêu.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Cinderella 2000 có ngày phát hành là khi nào? Cinderella 2000 được phát hành vào năm 1977. Đạo diễn của Cinderella 2000 là ai? Đạo diễn của bộ phim là Al Adamson. Diễn viên nào đóng vai chính trong Cinderella 2000? Diễn viên Cheryl “Rainbeaux” Smith đóng vai chính trong bộ phim. Phim Cinderella 2000 thuộc thể loại gì? Bộ phim thuộc thể loại khoa học viễn tưởng và viễn tưởng tình dục. Bộ phim Cinderella 2000 có đạt thành công về mặt doanh thu? Không, bộ phim không đạt thành công về mặt doanh thu. Nó bị xem là một trong những bộ phim kỳ quặc và thất bại nhất trong lịch sử điện ảnh.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang