Xem phim Bắt Một Tên Trộm

Bắt Một Tên Trộm

Thể Loại:Phim LẻBí ẩnKinh Điển Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:1955 Đạo Diễn:Alfred Hitchcock Diễn Viên Chính :Cary Grant Grace Kelly Jessie Royce Landis John Williams Charles Vanel Brigitte Auber Jean Martinelli Georgette Anys Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Khi một tên trộm khôn khéo đã hoàn lương bị nghi ngờ thực hiện một loạt vụ trộm nữ trang ở vùng French Riviera, anh quyết tâm bắt tên trộm và minh oan cho bản thân.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên phim 《Bắt Một Tên Trộm》 có ý nghĩa gì? Tên phim 《Bắt Một Tên Trộm》 có ý nghĩa là việc bắt giữ một tên trộm đang hoạt động. Đạo diễn của phim 《Bắt Một Tên Trộm》 là ai? Đạo diễn của phim 《Bắt Một Tên Trộm》 là Nguyễn Quang Dũng. Diễn viên nào đóng vai chính trong phim 《Bắt Một Tên Trộm》? Trong phim, diễn viên Chí Tài đóng vai chính là một thám tử. Cốt truyện của phim 《Bắt Một Tên Trộm》 xoay quanh vấn đề gì? Cốt truyện của phim 《Bắt Một Tên Trộm》 xoay quanh việc một nhóm thám tử tìm cách bắt giữ một tên trộm chuyên nghiệp.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang