Xem phim Jeff Garlin: Người Đàn Ông Ở Chicago

Jeff Garlin: Người Đàn Ông Ở Chicago

Thể Loại:Phim LẻHài Hước Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2019 Đạo Diễn:Christopher Storer Diễn Viên Chính :Jeff Garlin Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Diễn viên hài Jeff Garlin (vô tình) kỷ niệm 37 năm đứng lên và chia sẻ những bài học của mình về tình yêu, sự mất mát, thành công và chứng nghiện ăn.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tình huống nào trong phim "Jeff Garlin: Người Đàn Ông Ở Chicago" được mô tả độc đáo? Trong phim, Jeff Garlin tạo ra một tình huống hài hước khi anh bước lên sân khấu và bắt đầu nói chuyện với khán giả mà không có kịch bản. Jeff Garlin đã từng xuất hiện trong những bộ phim nào khác trước đó? Jeff Garlin đã tham gia diễn xuất trong những bộ phim như "Curb Your Enthusiasm" và "The Goldbergs". Phim "Jeff Garlin: Người Đàn Ông Ở Chicago" được công chiếu vào năm nào? Phim "Jeff Garlin: Người Đàn Ông Ở Chicago" được công chiếu vào năm 2019. Jeff Garlin thể hiện vai trò gì trong phim? Jeff Garlin thể hiện vai trò của một diễn viên hài trong phim "Jeff Garlin: Người Đàn Ông Ở Chicago".

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang