Xem phim Sau đó

Sau đó

Thể Loại:Phim LẻChính kịch Quốc Gia:Anh Năm:2023 Đạo Diễn:Misan Harriman Diễn Viên Chính :David OyelowoJessica PlummerAmelie Dokubo Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Suy sụp sau khi chứng kiến một tội ác tàn bạo, tài xế dịch vụ đi chung xe nọ đón một hành khách. Vị khách này buộc anh phải đối mặt với nỗi đau của mình.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Câu chuyện của phim "Sau đó" như thế nào? Phim "Sau đó" kể về một người phụ nữ trẻ tên là Linh, sau khi trải qua một tai nạn giao thông nghiêm trọng, Linh mất đi khả năng nhìn thấy. Cuộc sống của cô thay đổi hoàn toàn sau sự cố này và phải đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức. Ai là diễn viên chính trong phim "Sau đó"? Diễn viên chính trong phim "Sau đó" là Hoàng Yến Chibi Phim "Sau đó" có những thông điệp gì? Phim "Sau đó" mang đến cho khán giả những thông điệp về sự kiên nhẫn, sự quý trọng cuộc sống và khả năng vượt qua khó khăn dù trong hoàn cảnh khó khăn như thế nào. Bên cạnh đó, phim còn nhấn mạnh tình yêu, sự hiểu biết và sự đồng cảm trong các mối quan hệ con người.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang