Xem phim Playing for Keeps

Playing for Keeps

Thể Loại:Phim LẻTình CảmHài Hước Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2012 Đạo Diễn:Gabriele Muccino Diễn Viên Chính :Gerard ButlerJessica BielUma ThurmanCatherine Zeta-JonesIqbal Theba Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một cựu ngôi sao thể thao rơi vào thời kỳ khó khăn bắt đầu huấn luyện đội bóng đá của con trai mình trong nỗ lực hàn gắn cuộc sống.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Đạo diễn của phim "Playing for Keeps" là ai? Đạo diễn của phim là Gabriele Muccino. Năm sản xuất của phim "Playing for Keeps" là năm nào? Phim được sản xuất vào năm 2012. Nhân vật chính trong phim "Playing for Keeps" do ai đóng? Nhân vật chính trong phim do Gerard Butler đóng. Phim "Playing for Keeps" thuộc thể loại gì? Phim thuộc thể loại tình cảm, hài hước, và gia đình. Nội dung chính của phim "Playing for Keeps" là gì? Phim kể về một cựu cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp đã trở thành huấn luyện viên đội bóng nhí. Anh ta phải đối mặt với những thách thức trong cuộc sống và giữ gìn sự cân bằng giữa công việc và gia đình.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang