Xem phim Mặt Nạ Gương

Mặt Nạ Gương

Thể Loại:Phim LẻViễn Tưởng Quốc Gia:Âu MỹAnh Năm:2005 Đạo Diễn:Dave McKean Diễn Viên Chính :Stephanie LeonidasJason BarryRob BrydonGina McKeeDora BryanStephen FryRobert LlewellynLenny HenryNik RobsonSimon Harvey Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:In a fantasy world of opposing kingdoms, a 15-year old girl must find the fabled MirrorMask in order to save the kingdom and get home.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Đạo diễn của phim 《Mặt Nạ Gương》 là ai? Đạo diễn của phim là Bùi Thạnh Phúc. Phim 《Mặt Nạ Gương》 được công chiếu vào năm nào? Phim được công chiếu vào năm 2019. Nội dung chính của phim 《Mặt Nạ Gương》 là gì? Phim kể về câu chuyện của một chàng trai trẻ có khả năng nhìn thấy ma và khám phá ra sự thật đằng sau cái chết đầy bí ẩn của người chị gái mình. Ai là diễn viên chính trong phim 《Mặt Nạ Gương》? Diễn viên chính trong phim là Quang Tèo. Phim 《Mặt Nạ Gương》 có giành được giải thưởng nào không? Đến thời điểm hiện tại, phim chưa nhận được bất kỳ giải thưởng nào.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang