Xem phim Khu Nghỉ Dưỡng Hoa Sen Trắng (Phần 2)

Khu Nghỉ Dưỡng Hoa Sen Trắng (Phần 2)

Thể Loại:Phim BộHài HướcChính kịchBí ẩn Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2022 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :F. Murray AbrahamJennifer CoolidgeAdam DiMarcoMeghann FahyBeatrice GrannòJon GriesTom HollanderSabrina ImpacciatoreMichael ImperioliTheo James Trạng Thái:Cập nhật đến tập 7

Giới Thiệu:Lấy bối cảnh tại một khu nghỉ dưỡng độc quyền ở Sicily, hãy theo dõi những chiến công của nhiều vị khách và nhân viên trong suốt một tuần.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tập đầu tiên của phim Khu Nghỉ Dưỡng Hoa Sen Trắng (Phần 2) có tên gì? Tập đầu tiên của phim Khu Nghỉ Dưỡng Hoa Sen Trắng (Phần 2) có tên là "Bước vào thiên đường". Diễn viên nào đóng vai chính trong phần 2 của phim Khu Nghỉ Dưỡng Hoa Sen Trắng? Diễn viên Ngọc Trinh đảm nhận vai chính trong phần 2 của phim Khu Nghỉ Dưỡng Hoa Sen Trắng. Phim Khu Nghỉ Dưỡng Hoa Sen Trắng (Phần 2) được phát sóng trên kênh nào? Phim Khu Nghỉ Dưỡng Hoa Sen Trắng (Phần 2) được phát sóng trên kênh HTV7. Câu chuyện của phần 2 của phim Khu Nghỉ Dưỡng Hoa Sen Trắng xoay quanh những sự kiện gì? Phần 2 của phim Khu Nghỉ Dưỡng Hoa Sen Trắng xoay quanh những sự kiện xảy ra tại khu nghỉ dưỡng, bao gồm những mâu thuẫn gia đình, tình yêu và bí mật từ quá khứ.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang