Xem phim YOLO - Bạn chỉ sống một lần

YOLO - Bạn chỉ sống một lần

Thể Loại:Phim LẻChính kịch Quốc Gia:Quốc Gia Khác Năm:2019 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Cường SevenSoobin Hoàng SơnNguyễn Minh Trang Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Khi bị buộc phải lựa chọn, một người thừa kế cứng đầu bỏ nhà ra đi để theo đuổi sự nghiệp ca hát, nhưng lại bị cuốn vào mặt tối đầy rối rắm của ngành công nghiệp âm nhạc.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên chính trong phim 《YOLO - Bạn chỉ sống một lần》? Diễn viên chính trong phim là Khởi My. Phim《YOLO - Bạn chỉ sống một lần》có ra mắt vào năm nào? Phim ra mắt vào năm 2015. Câu chuyện của phim xoay quanh vấn đề gì? Phim xoay quanh câu chuyện về tình bạn, tình yêu và giá trị của cuộc sống. Phim có những diễn viên nổi tiếng nào tham gia? Trong phim có sự góp mặt của Kelbin Lei, Trung Quân Idol và Lê Hiếu. Địa điểm chính của phim là ở đâu? Phim được quay tại nhiều địa điểm khác nhau trong thành phố Hồ Chí Minh.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang