Xem phim Kedibone

Kedibone

Thể Loại:Phim LẻChính kịch Quốc Gia:Châu PhiNam Phi Năm:2020 Đạo Diễn:Thomas Gumede Diễn Viên Chính :Natasha Thahane Wright Ngubeni Kenneth Nkosi Matli Mohapeloa Thabo Malema Tessa Twala Busisiwe Mtshali Thami Mnqolo Unathi Guma Melvinah Eheli Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Muốn làm diễn viên, cô nàng từ Soweto nỗ lực trang trải được học phí cùng sự trợ giúp của bạn trai. Song làm "cô nàng trong mộng" ở Johannesburg thì phải trả giá đắt hơn.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phim 《Kedibone》 thuộc thể loại gì? Phim 《Kedibone》 thuộc thể loại tâm lý - tình cảm. Đạo diễn của phim 《Kedibone》 là ai? Đạo diễn của phim 《Kedibone》 là Nhào Hứng. Phim 《Kedibone》 có diễn viên nổi tiếng nào tham gia? Trong phim 《Kedibone》, diễn viên nổi tiếng Quang Đăng đã đảm nhận vai trò chính. Phim 《Kedibone》 có được sản xuất ở quốc gia nào? Phim 《Kedibone》 được sản xuất tại Nam Phi. Nội dung chính của phim 《Kedibone》 là gì? Phim 《Kedibone》 kể về câu chuyện tình yêu giữa hai người trẻ Kedibone và Thabo ở một ngôi làng nhỏ ở Nam Phi.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang