Xem phim Đạo sĩ hạ sơn

Đạo sĩ hạ sơn

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngPhiêu LưuChính kịch Quốc Gia:Trung Quốc Năm:2015 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Vương Bảo CườngQuách Phú ThànhTrương Chấn Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Những năm 1930 tại Hàng Châu, vị đạo sĩ bị trục xuất gặp được hiền nhân và được truyền lại những chiêu thức võ công thần sầu để anh đấu với hiện thân của cái ác.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên của nhân vật chính trong phim 《Đạo sĩ hạ sơn》 là gì? Nhân vật chính trong phim là Lý Tôn Hiếu. Đây là bộ phim thuộc thể loại gì? Đạo sĩ hạ sơn là một bộ phim kiếm hiệp võ thuật. Đạo diễn của bộ phim là ai? Đạo diễn của bộ phim là Tô Quang Trung. Bộ phim đạt thành tích ra mắt vào thời gian nào? Phim được ra mắt vào năm 2019. Diễn viên nào trong phim đã giành giải thưởng vì vai diễn này? Người diễn viên chính Lý Tôn Hiếu đã giành giải thưởng Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại lễ trao giải điện ảnh Trung Hoa.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang