Xem phim Trùm mũ đen

Trùm mũ đen

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngPhiêu LưuChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2015 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chris HemsworthVương Lực HoànhThang Duy Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một siêu tin tặc đã bị kết án được phóng thích khỏi nhà tù để giúp một nhóm chuyên gia Mỹ và Trung Quốc lần theo một kẻ khủng bố mạng.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên của nhân vật chính trong phim 《Trùm mũ đen》 là gì? Nhân vật chính trong phim được gọi là Agent K (hay còn được biết đến với tên tiếng Việt là Đặc vụ K). Người đóng vai Agent K trong phim là ai? Vai trò Agent K được thể hiện bởi nam diễn viên Tommy Lee Jones. Trong phim, Agent K thuộc tổ chức nào? Agent K là thành viên của tổ chức M.I.B (Men in Black, hay còn gọi là Đám đen). Trong phim, nhiệm vụ chính của Agent K là gì? Agent K là một Đặc vụ MiB được gửi để bảo vệ Trái đất khỏi các sinh vật ngoài hành tinh và duy trì bí mật về sự tồn tại của họ.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang