Xem phim Nụ Hôn Của Giác Quan Thứ Sáu

Nụ Hôn Của Giác Quan Thứ Sáu

Thể Loại:Phim BộTình Cảm Quốc Gia:Hàn Quốc Năm:2022 Đạo Diễn:Nam Ki Hoon Diễn Viên Chính :Yoon Kye SangSeo Ji HyeKim Ji SukLee Joo YeonHwang Bo RaYoo Jung Ho Trạng Thái:Cập nhật đến tập 12

Giới Thiệu:Bộ phim nói về một nhân vật tên là Ye Sul, người có thể nhìn thấy tương lai khi cô ấy hôn ai đó. Một ngày nọ, cô vô tình hôn lên cổ của ông chủ Cha Min Hoo và nhìn thấy họ trên giường với nhau trong tương lai.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phim "Nụ Hôn Của Giác Quan Thứ Sáu" là tác phẩm nổi tiếng của đạo diễn nào? Phim "Nụ Hôn Của Giác Quan Thứ Sáu" là tác phẩm nổi tiếng của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Nội dung chính của phim "Nụ Hôn Của Giác Quan Thứ Sáu" xoay quanh câu chuyện gì? Phim "Nụ Hôn Của Giác Quan Thứ Sáu" kể về câu chuyện tình yêu giữa hai người trẻ điểm tâm và một cô gái liên quan đến giác quan thứ sáu. Diễn viên nào thể hiện vai chính trong phim "Nụ Hôn Của Giác Quan Thứ Sáu"? Diễn viên chính trong phim "Nụ Hôn Của Giác Quan Thứ Sáu" là Khả Như. Phim "Nụ Hôn Của Giác Quan Thứ Sáu" đã được phát hành vào năm nào? Phim "Nụ Hôn Của Giác Quan Thứ Sáu" đã được phát hành vào năm 2019. Nơi diễn ra các cảnh quay chính trong phim "Nụ Hôn Của Giác Quan Thứ Sáu" là ở đâu? Các cảnh quay chính trong phim "Nụ Hôn Của Giác Quan Thứ Sáu" được thực hiện tại thành phố Hồ Chí Minh.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang