Xem phim Black Clover: Thế giới phép thuật (Phần 2)

Black Clover: Thế giới phép thuật (Phần 2)

Thể Loại:Hoạt HìnhHành Động Quốc Gia:Nhật BảnAnh Năm:2018 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Kajiwara Gakuto Shimazaki Nobunaga Yuuki Kana Suwabe Junichi Fukuyama Jun Muro Genki Murase Ayumu Hino Satoshi Mizuki Nana Yasuno Kiyono Matsuda Kenichiro Morikawa Toshiyuki Trạng Thái:Cập nhật đến tập 51

Giới Thiệu:Asta tìm đến Khu rừng Phù thủy để gặp Nữ hoàng Phù thủy. Cậu biết được tin có hai đội quân sắp kéo đến và tấn công khu rừng.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Đây là phần 2 của phim "Black Clover: Thế giới phép thuật" phát hành vào năm nào? Phần 2 của phim "Black Clover: Thế giới phép thuật" được phát hành vào năm 2018. Nhân vật chính trong phần 2 của phim "Black Clover: Thế giới phép thuật" là ai? Nhân vật chính trong phần 2 của phim "Black Clover: Thế giới phép thuật" là Asta và Yuno. Phần 2 của phim "Black Clover: Thế giới phép thuật" có bao nhiêu tập? Phần 2 của phim "Black Clover: Thế giới phép thuật" có tổng cộng 51 tập. Asta có sức mạnh đặc biệt nào trong phần 2 của phim "Black Clover: Thế giới phép thuật"? Trong phần 2 của phim "Black Clover: Thế giới phép thuật", Asta có sức mạnh Demon Slayer.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang