Xem phim Gặp Gỡ Trời Tây

Gặp Gỡ Trời Tây

Thể Loại:Phim LẻTình CảmHài HướcChính kịch Quốc Gia:Ấn Độ Năm:2017 Đạo Diễn:Imtiaz Ali Diễn Viên Chính :Shah Rukh KhanAnushka SharmaAru Krishansh VermaChandan Roy SanyalEvelyn Sharma Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Bị ám ảnh bởi những ký ức về ngôi nhà mà anh từng biết, một hướng dẫn viên du lịch trung niên vô thức dấn thân vào hành trình tìm lại chính mình.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Từ điểm nào trong phim Gặp Gỡ Trời Tây được nhắc đến? Trong phim, từ điểm Hồng Kông và thành phố New York được nhắc đến. Phim Gặp Gỡ Trời Tây thuộc thể loại gì? Phim Gặp Gỡ Trời Tây thuộc thể loại hành động và phiêu lưu. Nhân vật chính trong phim Gặp Gỡ Trời Tây do ai thủ vai? Nhân vật chính trong phim Gặp Gỡ Trời Tây do Brad Pitt thủ vai. Những cảnh quay trong phim Gặp Gỡ Trời Tây được thực hiện ở đâu? Phần lớn cảnh quay trong phim Gặp Gỡ Trời Tây được thực hiện tại địa phương Wadi Rum, Jordan. Phim Gặp Gỡ Trời Tây có giải thưởng nào không? Phim Gặp Gỡ Trời Tây đã giành giải Quả Cầu Vàng cho phim xuất sắc nhất - Hành động xuất sắc nhất.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang