Xem phim Dự Án Lazarus

Dự Án Lazarus

Thể Loại:Phim BộHành ĐộngViễn TưởngPhiêu LưuKhoa HọcChính kịch Quốc Gia:Anh Năm:2022 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Paapa EssieduRudi DharmalingamTom BurkeAnjli MohindraCaroline QuentinCharly CliveBrian GleesonVinette RobinsonElaine TanSam Troughton Trạng Thái:Cập nhật đến tập 8

Giới Thiệu:George tỉnh dậy và thấy mình đã ở quá khứ vài tháng trước khi được tuyển dụng vào Dự án Lazarus – một tổ chức bí mật có nhiệm vụ quay ngược thời gian khi thế giới đang đứng trước nguy cơ tuyệt chủng.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác giả của bộ truyện tranh Dự Án Lazarus là ai? Tác giả của bộ truyện tranh Dự Án Lazarus là Greg Rucka. Dự Án Lazarus thuộc thể loại phim gì? Dự Án Lazarus là một bộ phim hành động khoa học viễn tưởng. Năm nào Dự Án Lazarus được phát hành? Dự Án Lazarus được phát hành vào năm 2021. Diễn viên/ diễn viên nào đảm nhận vai chính trong phim? Trong phim Dự Án Lazarus, diễn viên chính là Mark Wahlberg và Chiwetel Ejiofor. Cốt truyện của Dự Án Lazarus xoay quanh vấn đề gì? Cốt truyện của Dự Án Lazarus xoay quanh việc tạo ra một loại công nghệ có thể tái sinh lại con người.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang