Xem phim Lorena: Cô gái điền kinh

Lorena: Cô gái điền kinh

Thể Loại:Phim LẻThể ThaoTài Liệu Quốc Gia:Mexico Năm:2019 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Lorena Ramírez Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Xuất thân từ cộng đồng người Rarámuri ở Mexico, cuộc đời Lorena Ramírez gắn liền với thôn quê, trừ những lúc cô xỏ đôi sandal để tham gia giải chạy ultramarathon.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên nữ chính trong phim "Lorena: Cô gái điền kinh" là gì? Diễn viên nữ chính trong phim là Lương Thùy Linh. Câu chuyện phim "Lorena: Cô gái điền kinh" xoay quanh vấn đề gì? Phim xoay quanh câu chuyện về một cô gái tên Lorena yêu đời và đam mê điền kinh, điều đó giúp cô vượt qua mọi khó khăn và trở thành một người phụ nữ mạnh mẽ. Phim "Lorena: Cô gái điền kinh" được sản xuất và công chiếu vào năm nào? Phim được sản xuất và công chiếu vào năm 2020. Địa điểm quay phim "Lorena: Cô gái điền kinh" là ở đâu? Phần lớn cảnh quay của phim được thực hiện tại các vùng ngoại ô thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Nhạc nền trong phim "Lorena: Cô gái điền kinh" do ai sáng tác? Nhạc nền trong phim do nhạc sĩ Nguyễn Trọng Nghĩa sáng tác.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang