Xem phim Huyền thoại đấm bốc

Huyền thoại đấm bốc

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngThể ThaoPhiêu Lưu Quốc Gia:Trung Quốc Năm:2019 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Lâm Diệu ThanhMã Chí UyDương Liễu Thanh Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Lớn lên ở phòng tập quyền anh, hai anh em mồ côi trở thành những võ sĩ thiện nghệ và phải đương đầu với nhiều mối đe dọa cả trên đường phố lẫn trên sàn đấu.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Ai là diễn viên chính trong phim 《Huyền thoại đấm bốc》? Diễn viên chính trong phim là Sylvester Stallone. Phim《Huyền thoại đấm bốc》có ra mắt vào năm nào? Phim ra mắt vào năm 1976. Tiểu sử của nhân vật chính trong phim như thế nào? Nhân vật chính Rocky Balboa là một võ sĩ quyền Anh không có nhiều danh tiếng, sống ở khu phố nghèo ở Philadelphia. Phim có nhận được giải thưởng gì không? Phim đã giành được 3 giải Oscar, trong đó có giải Oscar cho Phim xuất sắc nhất. Ai là đạo diễn của phim 《Huyền thoại đấm bốc》? Đạo diễn của phim là John G. Avildsen.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang