Xem phim Pride & Prejudice

Pride & Prejudice

Thể Loại:Phim LẻChính kịch Quốc Gia:Âu MỹAnhPháp Năm:2005 Đạo Diễn:Joe Wright Diễn Viên Chính :Keira KnightleyMatthew MacfadyenBrenda BlethynDonald SutherlandTom HollanderRosamund PikeJena MaloneJudi DenchKelly ReillyClaudie Blakley Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Elizabeth Bennet cứng đầu (Keira Knightley) và quý ngài Darcy kiêu hãnh (Matthew Macfadyen) xoay xở với cảm xúc của họ trong bản chuyển thể đầy mê hoặc từ tác phẩm của Jane Austen.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trong phim 《Pride & Prejudice》, Elizabeth Bennet và Fitzwilliam Darcy yêu nhau từ lúc nào? Trong phim, Elizabeth Bennet và Fitzwilliam Darcy bắt đầu yêu nhau sau khi khám phá được những sự hiểu lầm và thay đổi suy nghĩ về nhau. Người đạo diễn phim 《Pride & Prejudice》 là ai? Phim 《Pride & Prejudice》 do đạo diễn Joe Wright chỉ đạo. Ở đâu nội dung của phim 《Pride & Prejudice》 được lấy cảm hứng từ? Phim 《Pride & Prejudice》 được lấy cảm hứng từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Jane Austen. Trong phim 《Pride & Prejudice》, Darcy và Elizabeth đã cạnh tranh như thế nào? Trong phim, Darcy và Elizabeth đã cạnh tranh bằng cách tranh luận với nhau và thể hiện sự khác biệt trong suy nghĩ và tính cách. Câu chuyện của phim 《Pride & Prejudice》 diễn ra vào thời kỳ nào? Phim 《Pride & Prejudice》 diễn ra vào thời kỳ Regency, thời kỳ lịch sử của Anh vào những năm 1811 đến 1820.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang