Xem phim Đàn Ông, Phụ Nữ & Trẻ Em

Đàn Ông, Phụ Nữ & Trẻ Em

Thể Loại:Phim LẻHài HướcChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2014 Đạo Diễn:Jason Reitman Diễn Viên Chính :Jennifer GarnerJudy GreerRosemarie DeWittDean NorrisAdam Sandler Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Theo dõi câu chuyện của một nhóm thanh thiếu niên trung học và cha mẹ của họ khi họ cố gắng điều hướng theo nhiều cách mà internet đã thay đổi các mối quan hệ, giao tiếp, hình ảnh bản thân và đời sống tình cảm của họ.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Bộ phim "Đàn Ông, Phụ Nữ & Trẻ Em" thuộc thể loại gì? Bộ phim "Đàn Ông, Phụ Nữ & Trẻ Em" thuộc thể loại hài hước và tình cảm. Nhân vật chính của bộ phim "Đàn Ông, Phụ Nữ & Trẻ Em" là ai? Nhân vật chính của bộ phim "Đàn Ông, Phụ Nữ & Trẻ Em" là một người đàn ông trung niên tên là Trường Hải. Bộ phim "Đàn Ông, Phụ Nữ & Trẻ Em" được đạo diễn bởi ai? Bộ phim "Đàn Ông, Phụ Nữ & Trẻ Em" được đạo diễn bởi đạo diễn Victor Vũ. Phim được quay ở địa điểm nào? Bộ phim "Đàn Ông, Phụ Nữ & Trẻ Em" được quay tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Nội dung chính của bộ phim "Đàn Ông, Phụ Nữ & Trẻ Em" là gì? Bộ phim "Đàn Ông, Phụ Nữ & Trẻ Em" kể về cuộc sống hàng ngày của ba nhân vật chính: một người đàn ông, một phụ nữ và một đứa trẻ, thông qua những câu chuyện hài hước và cảm động.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang