Xem phim Nhà Mitarai trong biển lửa

Nhà Mitarai trong biển lửa

Thể Loại:Phim BộChính kịchBí ẩn Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2023 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Nagano MeiKudo AsukaNakagawa TaishiTsunematsu YuriKitano KiiHamada MariKonishi SakurakoKichise MichikoOikawa MitsuhiroSuzuki Kyoka Trạng Thái:Cập nhật đến tập 8

Giới Thiệu:Sau khi mẹ cô gánh chịu tội lỗi về vụ hỏa hoạn thảm khốc 13 năm trước, Anzu lên kế hoạch trả thù bằng cách làm quản gia cho người mẹ kế lạnh lùng của mình dưới tên giả.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Ai là đạo diễn của phim 《Nhà Mitarai trong biển lửa》? Đạo diễn của phim là Hirokazu Kore-eda. Phim 《Nhà Mitarai trong biển lửa》 được lấy cảm hứng từ tác phẩm nào? Phim được lấy cảm hứng từ tiểu thuyết cùng tên của người Nhật Bản - Seicho Matsumoto. Phim có diễn viên nổi tiếng nào tham gia? Trong phim, diễn viên Ryuhei Matsuda đảm nhận vai nam chính Mitarai Kiyoshi. Ngành công nghiệp phim Nhật Bản đã trao giải gì cho phim này? Phim 《Nhà Mitarai trong biển lửa》 đã nhận giải Sư tử vàng tại liên hoan phim quốc tế Venice năm 2021. Phim có một câu danh ngôn nổi tiếng nào không? Câu danh ngôn nổi tiếng trong phim: "Đối với tôi, hạnh phúc là sống bình thường"

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang