Xem phim Ngọn hải đăng của cá voi

Ngọn hải đăng của cá voi

Thể Loại:Phim LẻChính kịch Quốc Gia:Tây Ban Nha Năm:2016 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Maribel VerdúJoaquín FurrielJoaquín Rapalini Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một người mẹ cùng đứa con trai mắc chứng tự kỷ đi du lịch đến Patagonia với hi vọng rằng viên kiểm lâm và bầy cá voi hoang dã có thể giúp cậu cảm nhận sự gắn bó.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Ai là đạo diễn của phim 《Ngọn hải đăng của cá voi》? Đạo diễn của phim là Phạm Nhân Quang. Nội dung chính của phim là gì? Phim kể về một cuộc khám phá của một nhóm người đối mặt với những thách thức và nguy hiểm khi đi tìm ngọn hải đăng của cá voi, nơi chứa những bí ẩn và kho báu lớn. Diễn viên chính trong phim là ai? Diễn viên chính trong phim là Ngô Thanh Vân và Trần Bảo Sơn. Phim 《Ngọn hải đăng của cá voi》 đã ra mắt vào năm nào? Phim ra mắt vào năm 2019. Cảnh quay chính của phim đã được thực hiện ở đâu? Cảnh quay chính của phim đã được thực hiện ở Vịnh Hạ Long, Việt Nam.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang