Xem phim Vũng lầy (Phần 1)

Vũng lầy (Phần 1)

Thể Loại:Phim BộChính kịch Quốc Gia:Ba lan Năm:2018 Đạo Diễn:Jan Holoubek Diễn Viên Chính :Andrzej SewerynDawid OgrodnikZofia WichłaczMagdalena WalachPiotr FronczewskiAgnieszka ŻulewskaIreneusz CzopZbigniew WaleryśJacek BelerNel Kaczmarek Trạng Thái:Cập nhật đến tập 5

Giới Thiệu:Tại một thị trấn ở Ba Lan đầu những năm 80, thái độ của cảnh sát đối với vụ sát hại một gái mại dâm và một lãnh đạo trẻ khiến hai nhà báo không khỏi nghi ngờ.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Đây là phần 1 của bộ phim Vũng Lầy phải không? Đúng, đây là phần 1 của bộ phim Vũng Lầy. Những diễn viên chính trong phim Vũng Lầy là ai? Những diễn viên chính trong phim Vũng Lầy là Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Ngọc Hoàng. Nội dung chính của phần 1 Vũng Lầy là gì? Phần 1 của Vũng Lầy xoay quanh câu chuyện về những cuộc phiêu lưu của một nhóm bạn trẻ trong một vùng đầm lầy hoang dã. Bộ phim Vũng Lầy có các tình tiết hài hước không? Vũng Lầy là một bộ phim hài với những tình tiết hài hước và gây cười. Phần 2 của bộ phim Vũng Lầy đã được công chiếu chưa? Phần 2 của bộ phim Vũng Lầy chưa được công chiếu, đang trong quá trình sản xuất.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang