Xem phim David Brent: Cuộc đời trên xa lộ

David Brent: Cuộc đời trên xa lộ

Thể Loại:Phim LẻHài HướcÂm Nhạc Quốc Gia:Anh Năm:2016 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Ricky GervaisDoc BrownTom Basden Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Nối tiếp loạt phim "Chuyện văn phòng", nhân viên bán hàng David Brent hạng xoàng bỏ việc và đi lưu diễn với ban nhạc rock của mình trong nỗ lực đầy thảm họa để nổi tiếng.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Diễn viên chính trong phim 《David Brent: Cuộc đời trên xa lộ》 là ai? Diễn viên chính trong phim là Ricky Gervais, ông cũng là người viết kịch bản và đạo diễn của phim. Câu chuyện trong phim 《David Brent: Cuộc đời trên xa lộ》 xoay quanh ai? Câu chuyện xoay quanh nhân vật David Brent, một nhân viên văn phòng hài hước trong một công ty bán hàng. Phim 《David Brent: Cuộc đời trên xa lộ》 được làm tựa từ nguồn gốc nào? Phim được làm dựa trên bộ phim truyền hình ngắn "The Office" của Ricky Gervais, nơi ông đã đóng vai David Brent.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang