Xem phim Ký Sự Chuyện Kỳ Dị Đường Triều

Ký Sự Chuyện Kỳ Dị Đường Triều

Thể Loại:Phim BộCổ TrangTâm LýVõ ThuậtViễn TưởngKinh DịBí ẩn Quốc Gia:Trung Quốc Năm:2022 Đạo Diễn:Bo Shan Diễn Viên Chính :Yang Xu Wen Yang Zhi Gang Trạng Thái:Cập nhật đến tập 36

Giới Thiệu:Một vụ án xâu chuỗi từ đầu tới cuối và chín vụ án lẻ được vén lên, những tưởng tượng kì dị vào Thịnh Đường, chân tướng đáng sợ phía sau những vụ án bí mật được phá giải ngoài những bài thơ Đường.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phim "Ký Sự Chuyện Kỳ Dị Đường Triều" là phim gì? Phim "Ký Sự Chuyện Kỳ Dị Đường Triều" là một bộ phim truyền hình Trung Quốc. Nhân vật chính trong phim là ai? Nhân vật chính trong phim là Hoàng Đế Đường Triều. Nội dung chính của phim là gì? Phim "Ký Sự Chuyện Kỳ Dị Đường Triều" kể về cuộc sống và những câu chuyện kỳ dị xảy ra tại triều đại Đường. Đạo diễn của phim là ai? Thông tin về đạo diễn của phim "Ký Sự Chuyện Kỳ Dị Đường Triều" chưa được công bố. Phim "Ký Sự Chuyện Kỳ Dị Đường Triều" được phát sóng vào ngày nào? Thông tin về ngày phát sóng của phim "Ký Sự Chuyện Kỳ Dị Đường Triều" chưa được công bố.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang