Xem phim Baby

Baby

Thể Loại:Phim LẻHành Động Quốc Gia:Ấn Độ Năm:2015 Đạo Diễn:Neeraj Pandey Diễn Viên Chính :Akshay KumarDanny DenzongpaRana DaggubatiTaapsee Pannu Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:An elite counter-intelligence unit learns of a plot, masterminded by a maniacal madman. With the clock ticking, it's up to them to track the terrorists' international tentacles and prevent them from striking at the heart of India.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên của nhân vật chính trong phim 《Baby》 là gì? Nhân vật chính trong phim 《Baby》 có tên là Châu Bút. Phim《Baby》 thuộc thể loại gì? Phim《Baby》 thuộc thể loại hành động, tội phạm và hài hước. Đạo diễn của phim 《Baby》 là ai? Đạo diễn của phim《Baby》 là Neeraj Pandey. Phim《Baby》 được sản xuất ở quốc gia nào? Phim《Baby》 được sản xuất tại Ấn Độ. Ngày công chiếu của phim《Baby》 là khi nào? Phim《Baby》 được công chiếu lần đầu vào ngày 23 tháng 1 năm 2015.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang