Xem phim Căn nhà gỗ tử thần

Căn nhà gỗ tử thần

Thể Loại:Phim BộChính kịchBí ẩn Quốc Gia:Pháp Năm:2018 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chloé LambertPhilippe DusseauEmilie de Preissac Trạng Thái:Cập nhật đến tập 6

Giới Thiệu:Trong chuyến nghỉ mát trên dãy Anpơ nước Pháp, những người bạn tụ họp tại căn nhà gỗ hẻo lánh bị mắc vào cái bẫy chết người khi bí mật đen tối trong quá khứ bị phơi bày.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác giả của tiểu thuyết "Căn nhà gỗ tử thần" là ai? Tác giả của tiểu thuyết "Căn nhà gỗ tử thần" là Shirley Jackson. Phim "Căn nhà gỗ tử thần" được chuyển thể từ tác phẩm nào? Phim "Căn nhà gỗ tử thần" được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Shirley Jackson. Nhân vật chính trong phim "Căn nhà gỗ tử thần" là ai? Nhân vật chính trong phim "Căn nhà gỗ tử thần" là Eleanor Vance. Căn nhà gỗ tử thần nằm ở đâu? Căn nhà gỗ tử thần nằm ở ngôi làng Hillsdale, giữa các ngọn đồi xa xa. Căn nhà gỗ tử thần có bao nhiêu tầng? Căn nhà gỗ tử thần chỉ có 2 tầng.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang