Xem phim Hẹn gặp tử thần

Hẹn gặp tử thần

Thể Loại:Phim LẻChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:1998 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Brad PittAnthony HopkinsClaire Forlani Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Thần chết tàn nhẫn tới đòi mạng ông trùm ngành truyền thông và đưa ra lời đề nghị: tiếp đón anh trong "kỳ nghỉ" giữa những người phàm để đổi lấy vài ngày sống tiếp.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tình tiết chính trong phim 《Hẹn gặp tử thần》 là gì? Tình tiết chính trong phim 《Hẹn gặp tử thần》 là cuộc đối đầu giữa nhân vật chính và một cái chết đến từ tương lai, trong đó nhân vật chính phải tìm cách sống sót và điều mình muốn xảy ra. Người đóng vai chính trong phim 《Hẹn gặp tử thần》 là ai? Trong phim, nhân vật chính được đóng bởi nam diễn viên Trịnh Nhật Ký. Địa điểm chính trong phim 《Hẹn gặp tử thần》 là nơi nào? Phim 《Hẹn gặp tử thần》 được quay chủ yếu tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Cốt truyện của phim 《Hẹn gặp tử thần》 dựa trên tác phẩm nào? Phim 《Hẹn gặp tử thần》 được dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Ngày công chiếu của phim 《Hẹn gặp tử thần》 là khi nào? Phim 《Hẹn gặp tử thần》 được công chiếu vào ngày 29 tháng 5 năm 2020.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang