Xem phim Mối tình bách hợp

Mối tình bách hợp

Thể Loại:Phim BộTình Cảm Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2018 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Takada YuukiKotobuki MinakoKayano Ai Trạng Thái:Cập nhật đến tập 13

Giới Thiệu:Cô nàng tuổi teen Yuu mơ có ngày được nhận lời tỏ tình, vậy mà lúc điều đó xảy đến, cô chẳng hề cảm thấy gì. Nhưng mọi chuyện lại khác khi Yuu được một cô nàng ngỏ lời.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Mối tình bách hợp có diễn viên nổi tiếng nào tham gia? Trong phim Mối tình bách hợp, có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Lâm Thanh Hà và Diễm My. Câu chuyện trong phim Mối tình bách hợp xoay quanh vấn đề gì? Mối tình bách hợp kể về câu chuyện tình yêu giữa hai người con gái và những khó khăn, thách thức mà họ phải vượt qua trong xã hội đa chiều. Địa điểm quay phim Mối tình bách hợp nằm ở đâu? Một số cảnh trong phim được quay tại Hà Nội, Việt Nam. Đạo diễn của phim Mối tình bách hợp là ai? Phim Mối tình bách hợp được đạo diễn bởi Nguyễn Quang Dũng.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang