Xem phim Zone 414

Zone 414

Thể Loại:Phim LẻViễn TưởngKhoa HọcKinh Dị Quốc Gia:Anh Năm:2021 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Đặt trong tương lai gần trong một thuộc địa của robot hình người tiên tiến. Khi con gái của người sáng tạo mất tích, anh ta thuê điều tra viên tư nhân David Carmichael, để mang cô về nhà. David hợp tác với Jane, một điều nâng cao và tự nhận thức về A.I.,
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác giả của bộ tiểu thuyết mà phim 《Zone 414》 dựa trên là ai? Bộ tiểu thuyết mà phim 《Zone 414》 dựa trên được viết bởi Bryan Edward Hill. Nội dung chính của phim 《Zone 414》 là gì? Phim 《Zone 414》 xoay quanh câu chuyện về một thám tử tư tên David Carmichael được thuê để tìm kiếm một cô gái mất tích trong thành phố hiện đại ở tương lai gần. Ai là đạo diễn của phim 《Zone 414》? Phim 《Zone 414》 được đạo diễn bởi Andrew Baird. Diễn viên nào vào vai nhân vật chính trong phim 《Zone 414》? Bộ phim có Rupert Friend vào vai nhân vật chính - David Carmichael. Phim 《Zone 414》 được phát hành vào thời điểm nào? Phim 《Zone 414》 được phát hành vào ngày 3 tháng 9 năm 2021.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang