Xem phim Cô gái Vatican: Vụ mất tích của Emanuela Orlandi

Cô gái Vatican: Vụ mất tích của Emanuela Orlandi

Thể Loại:Phim BộTài Liệu Quốc Gia:Anh Năm:2022 Đạo Diễn:Mark Lewis Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:Cập nhật đến tập 4

Giới Thiệu:Ở Rome năm 1983, sau khi bỏ dở một buổi học nhạc, cô nàng 15 tuổi Emanuela Orlando mất tích – đưa Vatican vào một bí ẩn kéo dài hàng thập kỷ.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Bộ phim "Cô gái Vatican: Vụ mất tích của Emanuela Orlandi" có nội dung chính như thế nào? Phim kể về vụ mất tích bí ẩn của Emanuela Orlandi - một cô gái trẻ sống tại Vatican và con gái của một nhân viên tại quốc gia Vatican. Bộ phim xoay quanh cuộc tìm kiếm sự thật về vụ mất tích của Emanuela và những bí ẩn liên quan đến Vatican. Nguyên nhân gây ra vụ mất tích của Emanuela Orlandi trong phim là gì? Trong phim, nguyên nhân gây ra vụ mất tích của Emanuela Orlandi được cho là liên quan đến một mạng lưới tội phạm và những âm mưu đen tối trong cấu trúc quyền lực tại Vatican. Ai là diễn viên nữ chính đóng vai Emanuela Orlandi trong phim? Diễn viên nữ chính đóng vai Emanuela Orlandi là Ana Valeria Becerril. Cảnh quay của phim được thực hiện ở đâu? Phần lớn cảnh quay của phim được thực hiện tại Rome, Italy - nơi xảy ra vụ mất tích của Emanuela Orlandi.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang