Xem phim Biển Đen

Biển Đen

Thể Loại:Phim BộChính kịch Quốc Gia:Thổ Nhĩ Kỳ Năm:2018 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :İrem HelvacıoğluUlaş Tuna AstepeÖykü GürmanSinan TuzcuFurkan AksoyCem KenarNalan KuruçimErdal CindorukUğur ÇavuşoğluAli Ersan Duru Trạng Thái:Cập nhật đến tập 64

Giới Thiệu:Nafes bị buộc phải kết hôn với vedat, người đã lạm dụng và tra tấn cô, một ngày nọ, nefes bắt con trai cô và trốn thoát trong chiếc xe tải của một trong những đối tác của chồng cô tên là tahir, Tahir sẽ bảo vệ họ khỏi vedat.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Điểm nhấn nào trong phim 《Biển Đen》 được khán giả nhận xét cao? Khán giả rất thích cảnh hành động đầy kịch tính và những pha chiến đấu đẹp mắt trong phim. Phim 《Biển Đen》 có những diễn viên nổi tiếng nào tham gia? Trong phim, có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Jason Statham, Li Bingbing và Rainn Wilson. Cốt truyện của phim 《Biển Đen》 xoay quanh chủ đề gì? Phim xoay quanh cuộc phiêu lưu dưới lòng biển của một nhóm thám hiểm trong việc đối mặt với các sinh vật khủng bố biển sâu. Phim 《Biển Đen》 được phát hành vào năm nào? Phim được phát hành vào năm 2018. Người đạo diễn của phim 《Biển Đen》 là ai? Người đạo diễn của phim là Jon Turteltaub.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang