Xem phim Phong hậu

Phong hậu

Thể Loại:Phim BộChính kịch Quốc Gia:Hàn Quốc Năm:2023 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Kim Hee AeMoon So RiRyu Soo YoungSeo Yi SookOk Ja YeonYoon Ji HyeKim Sae ByukLee Kyung YungJin KyungKim Tae Hun Trạng Thái:Cập nhật đến tập 11

Giới Thiệu:Sau tai nạn bi thảm, một chuyên gia dàn xếp đầy quyền lực dùng các kỹ năng của mình để biến một luật sư dân quyền thành thị trưởng tiếp theo và hạ bệ sếp cũ.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Đạo diễn của phim 《Phong hậu》 là ai? Đạo diễn của phim là Derek Tsang. Phạm Băng Băng đóng vai nữ chính trong phim phải không? Đúng, Phạm Băng Băng đã đóng vai nữ chính trong phim. Phim 《Phong hậu》 nói về chủ đề gì? Phim nói về một chàng trai trẻ có khả năng nhìn thấy màn kinh-cau, sự ẩn hiện của linh hồn và sự viễn tưởng huyễn hoặc đằng sau. Phim được phát hành vào năm nào? Phim được phát hành vào năm 2020. Diễn viên nào đóng vai nam chính trong phim 《Phong hậu》? Diễn viên Châu Du Dân đóng vai nam chính trong phim.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang