Xem phim Kẻ đưa tin

Kẻ đưa tin

Thể Loại:Phim LẻChính kịchBí ẩn Quốc Gia:Hàn Quốc Năm:2011 Đạo Diễn:Park In Je Diễn Viên Chính :Hwang Jung MinJin GooKim Min HeeKim Sang HoLee Kyung YungKim AmeliiaJoung Man SikKim Min JaeBae Seong WooCho Han CheulSong Young ChangAhn Kil KangCho Hee BongLee Hee Jun Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Vụ nổ cầu được che đậy thành cuộc tấn công khủng bố, thúc đẩy các nhà báo vạch trần một nhóm người đồng mưu đầy quyền lực đang kiểm soát chính phủ.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên chính trong phim 《Kẻ đưa tin》? Diễn viên chính trong phim là Mark Ruffalo. Phim 《Kẻ đưa tin》 được đạo diễn bởi ai? Phim được đạo diễn bởi Tom McCarthy. Câu chuyện của phim 《Kẻ đưa tin》 xoay quanh vấn đề gì? Phim xoay quanh câu chuyện về việc phơi bày những vụ lừa đảo lớn trong giới tôn giáo. Phim 《Kẻ đưa tin》 được đề cử giải Oscar nào? Phim được đề cử giải Oscar cho hạng mục "Phim hay nhất" và "Kịch bản gốc hay nhất". Bộ phim 《Kẻ đưa tin》 ra mắt vào năm nào? Phim ra mắt vào năm 2015.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang