Xem phim Tẩy Não

Tẩy Não

Thể Loại:Phim LẻKinh Dị Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:1977 Đạo Diễn:David Lynch Diễn Viên Chính :Jack NanceCharlotte StewartAllen JosephJeanne BatesJudith RobertsLaurel NearJean LangeThomas CoulsonJohn MonezDarwin Joston Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:First time father Henry Spencer tries to survive his industrial environment, his angry girlfriend, and the unbearable screams of his newly born mutant child.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tại sao phim 《Tẩy Não》 lại thu hút được sự chú ý của khán giả? Phim 《Tẩy Não》 thu hút được sự chú ý của khán giả bởi cốt truyện hấp dẫn và nhiều tình tiết gây cấn. Ngoài ra, diễn xuất của các diễn viên cũng mang đến cảm xúc chân thực và sâu sắc cho người xem. Đạo diễn của phim 《Tẩy Não》 là ai? Đạo diễn của phim 《Tẩy Não》 là Le Van Kiet. Câu chuyện trong phim 《Tẩy Não》 xoay quanh vấn đề gì? Phim 《Tẩy Não》 kể về một nhóm người muốn loại bỏ những ký ức đau buồn và xóa tan những nỗi ám ảnh trong tâm trí của họ. Họ tìm đến một công nghệ tiên tiến mang tên "tẩy não" để thực hiện điều này.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang