Xem phim Xác Sống: Thành Phố Chết

Xác Sống: Thành Phố Chết

Thể Loại:Phim BộHành ĐộngViễn TưởngPhiêu LưuKhoa HọcChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2023 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Lauren CohanJeffrey Dean MorganGaius CharlesZeljko IvanekMahina Napoleon Trạng Thái:Cập nhật đến tập 6

Giới Thiệu:Maggie và Negan du hành đến Manhattan hậu tận thế - từ lâu đã bị cắt đứt khỏi đất liền. Thành phố đổ nát chứa đầy xác chết và cư dân, những người đã biến nó thành một thế giới đầy hỗn loạn, nguy hiểm, vẻ đẹp và nỗi kinh hoàng.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Diễn viên chính trong phim "Xác Sống: Thành Phố Chết" là ai? Diễn viên chính trong phim là Andrew Lincoln. Tác giả của bộ truyện tranh "Xác Sống" là ai? Tác giả của bộ truyện tranh là Robert Kirkman. Phim "Xác Sống: Thành Phố Chết" được công chiếu vào năm nào? Phim được công chiếu vào năm 2010. Nội dung chính của phim "Xác Sống: Thành Phố Chết" là gì? Phim kể về một nhóm người sống sót trong một thế giới bị xâm lược bởi xác sống, và họ phải đối mặt với những thử thách để sống sót. Địa điểm quay phim "Xác Sống: Thành Phố Chết" là ở đâu? Phần lớn các cảnh quay trong phim được thực hiện tại thành phố Atlanta, Georgia, Hoa Kỳ.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang