Xem phim Ngủ Với Kẻ Thù

Ngủ Với Kẻ Thù

Thể Loại:Phim LẻHình SựChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:1991 Đạo Diễn:Joseph Ruben Diễn Viên Chính :Julia RobertsPatrick BerginKevin AndersonKyle SecorTony AbatemarcoClaudette NevinsMarita GeraghtyNancy FishElizabeth LawrenceHarley Venton Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:A young woman fakes her own death in an attempt to escape her nightmarish marriage, but discovers it is impossible to elude her controlling husband.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Đây là phim gì? 《Ngủ Với Kẻ Thù》 là một bộ phim tâm lý - hình sự, ra mắt năm 2010. Đạo diễn của phim là ai? Đạo diễn của phim là Martin Scorsese. Phần cuối của phim như thế nào? Phần cuối của phim được xây dựng một cách hồi hộp và bất ngờ, tạo nên một sự kết thúc đầy cảm xúc và đáng nhớ. Đây là một câu chuyện có thật hay hư cấu? Phim 《Ngủ Với Kẻ Thù》 là một câu chuyện hư cấu, được dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Dennis Lehane. Có cảnh nổi tiếng nào trong phim không? Có, trong phim có một cảnh đánh nhau giữa hai nhân vật chính rất nổi tiếng và được đánh giá cao về công phu chiếu cơ.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang