Xem phim Khi người điên yêu

Khi người điên yêu

Thể Loại:Phim LẻHài Hước Quốc Gia:Hàn Quốc Năm:2006 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Jung Ji HoonLim Soo JungChoi Hie Jin Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Bị đưa vào bệnh viện tâm thần vì nghĩ mình là người máy, Young-gun đầy lo âu đã bỏ ăn và thay vào đó cố sạc cơ thể bằng các thiết bị điện tử.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên chính trong phim Khi người điên yêu là gì? Diễn viên chính trong phim Khi người điên yêu là Song Joong Ki. Phim Khi người điên yêu được phát hành vào năm nào? Phim Khi người điên yêu được phát hành vào năm 2021. Đạo diễn của phim Khi người điên yêu là ai? Đạo diễn của phim Khi người điên yêu là Park Shin Woo. Bộ phim Khi người điên yêu thuộc thể loại gì? Bộ phim Khi người điên yêu thuộc thể loại tâm lý, hài hước. Nhân vật nữ chính trong phim Khi người điên yêu có tên là gì? Nhân vật nữ chính trong phim Khi người điên yêu có tên là Han Ji Min.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang