Xem phim Lửa Phật

Lửa Phật

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngVõ ThuậtPhiêu LưuChính kịch Quốc Gia:Quốc Gia Khác Năm:2013 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Dustin NguyễnNgô Thanh VânRoger Yuan Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Trên đường phiêu bạt, cao tăng – chiến binh Đạo ra tay bảo vệ một ngôi làng trước tên trùm xấu xa. Nhưng đâu chỉ vậy, Đạo cũng phải đối mặt với quá khứ của chính mình.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Đạo diễn của phim 《Lửa Phật》 là ai? Đạo diễn của phim "Lửa Phật" là Ngô Thanh Vân. Phim 《Lửa Phật》 được phát hành vào năm nào? Phim "Lửa Phật" được phát hành vào năm 2020. Đây là bộ phim thuộc thể loại gì? "Lửa Phật" là một bộ phim hành động kỳ ảo. Diễn viên nào đóng vai chính trong phim? Trong phim "Lửa Phật", diễn viên Châu Như Quỳnh đóng vai chính là nữ sát thủ Phật Thích Cảnh Lam. ALửa Phật có những phân cảnh quay ở đâu? Phim "Lửa Phật" có nhiều phân cảnh quay tại Việt Nam và Thái Lan.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang