Xem phim Hành trình của Xico

Hành trình của Xico

Thể Loại:Phim LẻÂm NhạcGia Đình Quốc Gia:Mexico Năm:2021 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Verónica AlvaPablo Gama Iturrarán “Mago Gamini”Luis Ángel Jaramillo Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Cô bé nọ cùng cậu bạn thân và một chú chó quyết cứu một ngọn núi khỏi công ty muốn khai thác vàng. Nhưng chìa khóa lại chẳng ở đâu xa, khi đã có chú chó thân thiết Xico.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác giả của bộ phim 《Hành trình của Xico》 là ai? Tác giả của bộ phim là Eric Cabello, người đến từ Mexico. Xico là một con vật gì trong phim? Xico là một con chó cưng thông minh và đáng yêu. Phim 《Hành trình của Xico》 lấy bối cảnh ở đâu? Bộ phim lấy bối cảnh ở một ngôi làng nhỏ tại Mexico. Ai là nhân vật chính của bộ phim? Nhân vật chính trong phim là một cậu bé tên là Copi. Câu chuyện của phim xoay quanh vấn đề gì? Phim xoay quanh câu chuyện về việc bảo vệ một ngôi làng và sự gắn kết gia đình.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Bộ Nhật Bản HD Vietsub Miễn Phí Online(rosarioindie.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang